ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม B-SWANBSY2012 เพื่อสุขภาพที่ดี Koregins Dee โกเรจินส์ ดี เชิญฟังเพลงออนไลน์ได้ที่ CLicks Radio Online

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC มีขายแล้ว T.089-466-8465 ไพโรจน์ (นุ)

B-SWAN BSY BLACK HAIR MAGIC 1 แชมพูลูกยอปิดผมขาว 1200 บ. T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

B-SWAN BSY BLACK HAIR MAGIC 2 แชมพูลูกยอปิดผมขาว 1200 บ. T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว 2

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว 2

แชมพูลูกยอ กล่องสีเขียวมีจำหน่ายแล้ววันนี้ โทร. 089-4668465 ไพโรจน์ นุ

แชมพูลูกยอ กล่องสีเขียวมีจำหน่ายแล้ววันนี้ โทร. 089-4668465 ไพโรจน์ นุ
B-Swan NONI Black Hair 2012 แนะนำวิธีการดูแชมพูปิดผมขาวของแท้ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ 1 กล่อง 20 ซอง ราคา 1,200 บาท., 2 กล่อง 2,300 บาท., 5 กล่องๆ ละ 1,100 บาท., 10 กล่องๆ ละ 1,000 บาท. สนใจ โทร.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

โปรโมชั่น SPRING MAGIC สำหรับสมาชิกประเทศไทย

เรียนสมาชิกประเทศไทย

โปรโมชั่นวาเลนไทน์เริ่มต้น วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 และจนถึง 30 เมษายน 2012

โปรโมชั่นดังต่อไปนี้

Spring Magic -- 1 กล่อง / Lot (แชมพูลูกยอ 20 ซอง) ในราคา 1,500 บาท.

โปรดทราบแชมพูโนนิสีดำ มีจำหน่ายอยู่ในตลาดประเทศไทยเริ่มต้นที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 เนื่องจากความต้องการของประเทศไทยกระทรวงสาธารณสุขและกฎระเบียบที่เราได้เปลี่ยนชื่อจาก
NONI BLACK HAIR MAGIC เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น SPRING MAGIC และเลขที่ อย. 10-2-5409215

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเขียนถึง
nonisys@gmail.com

ขอบคุณ

NoniSYS

เรื่องใบอนุญาตจาก สคบ.ธุรกิจ MLM ที่จะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ในนาม บริษัท NONI ANGEL จำกัด

ข่าวดีสำหรับสมาชิก เรื่องใบอนุญาต สคบ. บริษัท NONI ANGEL จำกัด

เรียนสมาชิก
BSWAN BSY CLICKS

ข่าวที่ดีสำหรับสมาชิกในประเทศไทย! เราภูมิใจที่จะประกาศ บริษัท โนนิ แองเจิล จำกัด (ประเทศไทย) ใบอนุญาตขายตรงและตลาดแบบตรง (สคบ. --
ใบอนุญาตขายตรง) ได้รับอนุมัติโดยรัฐบาลไทย

โปรดทราบผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้แล้วได้รับ อย. (ประเทศไทย
FDA)

-- สบู่โคลนสปริงคริสตัล ( SPRING CRYSTAL )


-- แชมพูโนนิสีดำมหัศจรรย์
เดิมชื่อ NONI BLACK HAIR MAGIC เปลี่ยนเป็น
( SPRING MAGIC ) สูตรต้นตำรับ

บริษัท โนนิ แองเจิล จำกัด จะกำหนดการเปิดตัวบริษัทและสถานที่จัดงาน จะประกาศในเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณ

NoniSYS

GLOBAL MARKETING INDUSTRY VENTURES บริษัทแม่ในมาเลเซีย

รูปผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู NONI Black Hair Magic เปลี่ยนรูปแบบซองใหม่

รูปผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู NONI Black Hair Magic เปลี่ยนรูปแบบซองใหม่
ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู สามารถดูขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม และเลือกให้เส้นผมเป็นสีน้ำตาลเข้มใน 7 นาที และสีดำ 10 นาที สนใจสั่งซื้อสินค้าได้แล้ว วันนี้ โทร. 086-4911702 คุณ ไพโรจน์ ( นุ ) ยินดีรับสมัครสมาชิกเป็นผู้นำต้นสาย กับทีมงานมืออาชีพ
ประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ BSY และ บริษัท ก่อตั้งขึ้นในประเทศมาเลเซียตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งร่วมกับการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเป็น "BSY" ซึ่งเป็น SDN เครื่องหมายการค้าภายใต้ไบโอสวอน BIO Incorporated Sdn. Bhd. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BSwanBSY Contact CLicks

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BSY NONI CLICKS ขอแนะนำ แชมพูเคลือบสีรถ WATER REPELLANT

แชมพูเคลือบสีรถเอนกประสงค์ WATER REPELLANT

จำหน่าย 1 ซอง ผสมน้ำได้ 1.5 ลิตร ราคา 250 บาท.

1 กล่อง มี 12 ซอง ราคาสมาชิก 1,900 บาท.


Water Repellant สำหรับรถ

Water Repellant ให้บริการต่างๆเคลือบปกป้อง nano - สำหรับรถยนต์ สินค้ามีตั้งแต่การเพิ่มความปลอดภัยในการเคลือบกระจกหน้ารถ -- nano - เช็ดผ่านการป้องกันพักสะอาดสำหรับตัวถังรถ, ขอบ, พื้นผิวโครเมี่ยมและไฟเพื่อขับไล่ของเหลวสำหรับการป้องกันและเบาะที่นั่ง ช่วงที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ Water Repellant จะช่วยคุณในการดูแลรักษารถของคุณสะอาดและเงางามและความปลอดภัยเพิ่มขึ้นเมื่อขับรถในสภาพอากาศที่ยาก นอกจากนี้การล้างรอบของรถที่จะได้รับการขยายความคุ้มครองมาก
ผลิตภัณฑ์ของเราขึ้นอยู่กับความสำเร็จของการค้ำประกันนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดถึง 3 - 4 สัปดาห์ ผลิตภัณฑ์ Water Repellant ไม่มีเม็ด, ซิลิโคน, acrylics, เทฟลอนหรือไข ขึ้นอยู่กับชนิดของผลิตภัณฑ์เฉพาะพื้นผิวที่ควรใช้
รายละเอียดเพิ่มเติมและ handlings ภาพได้ที่ http://www.noniclick.blogspot.com/

ภาพรวมผลิตภัณฑ์ :

1. nano - เช็ด -- ที่กระจกของรถ

เราทุกคนทราบวิธีการ จำกัด มุมมองของเราคือในขณะที่ขับรถในช่วงฝนตกหนัก เช็ดทำความสะอาดกระจกเพื่อไม่ให้เม็ดฝนเกาะ ซึ่งจำกัดการมองของเรา นอกจากนี้การกระเด็นของน้ำของล้อของยานพาหนะคนอื่น ๆ ทำให้การขับรถได้รับอันตรายมากขึ้น ปัญหาคือความท้าทายโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมัน, ผู้คิดค้นสารเคลือบผิวถาวร nano - hydrophobic สำหรับพื้นผิวกระจก เป็นผลของความร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์เยอรมัน Water Repellant มากับ nano - เช็ด NANO-WIPE ตั้งใช้งานที่ปรับเปลี่ยนพื้นผิวกระจกเป็น Super - hydrophobic หมายความว่าเม็ดฝนตกห่างออกจากกระจกรถ การขับรถแม้ในช่วงฝนตกหนักไม่ต้องเช็ดทำความสะอาดกระจก การมองเห็นที่ดีเป็นปัญหาด้านความปลอดภัยที่สำคัญในขณะขับรถ, nano - เช็ดและป้องกันหมอกทำให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ข้อดี :
· อายุการใช้งาน สเปรย์ 1 ครั้ง อยู่ได้นาน 3 - 4 สัปดาห์
· ที่ความเร็ว 60 กม. / ชม. ก็ไม่จำเป็นต้องเช็ดทำความสะอาดอากาศไม่มีหยดน้ำติดกระจก
· การแสดงผลที่ดีขึ้นในช่วงฝนตก ( Enhanced สำหรับ 34%) และเวลาที่เกิดปฏิกิริยาเคมีในระหว่างการขับรถโดย 25% (พิสูจน์โดยมหาวิทยาลัยมิชิแกนของการขนส่ง Research Institute)
· ความสะดวกสบายของสิ่งสกปรกออก (มีผล"ง่ายต่อการทำความสะอาด") แมลงเช่นโคลน, ฝุ่น, หิมะและน้ำค้างแข็ง
· ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างน้อยของผลิตภัณฑ์เมื่อเปรียบเทียบกับข้อดีของ (เศรษฐกิจในการใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องซักผ้าและใช้กระจกหน้ารถที่หายากของรถ)

2. ต้านหมอกสำหรับ Windows หน้าต่างรถ

ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวเป็นฤดูเมื่อมีความชื้นสูงจึงมักจะเป็นที่ไอควบแน่นทันทีบนพื้นผิวด้านในของหน้าต่างรถ คนส่วนใหญ่พยายามที่จะเอาออกโดยใช้มือของพวกเขาสิ่งที่เป็นความรู้สึกไม่สบายขนาดใหญ่หรือแม้แต่อันตราย นอกจากการล้างด้วยมือหมอกทำให้ลดมุมมองในเวลากลางคืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในแสงจ้าของการจราจรที่กำลังจะมาถึง หมอกที่หน้าต่างรถอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ แต่สามารถป้องกันได้โดยการใช้การป้องกันต้านหมอกของเรา

3. NANO ขอบโลหะ -- Sealant ขอบโลหะ

Water Repellant - nano เคลือบปกป้องขอบ (หรือโลหะผสมโครเมี่ยม) จากการยึดเกาะของฝุ่นเบรกที่อาจทำให้เกิดรอยดำหรือสีน้ำตาลและคราบบนพื้นผิวริม โดยการขับไล่ของน้ำและน้ำมันขอบสารทำความสะอาดอยู่อีกต่อไป นาโนเคลือบพื้นผิวที่จะแก้ไขเพิ่มเติมเรียบในระดับของนาโนในสิ่งที่ผลต่อการทำความสะอาดง่ายผล. ด้วย - RIM NANO สิ่งสกปรกและตะกอนสามารถลบออกได้เพียงแค่ผ้าชื้นหรือฟองน้ำ

ข้อดี:
· การป้องกันติดทนนาน
· ไม่มีการเปลี่ยนแปลงภาพ
· ลดการยึดเกาะของ brakedust
· เหมาะสำหรับโลหะผสมและล้อโครเมี่ยม
· ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดตัวแทน
· สกปรกก็สามารถถูกลบออกด้วยฟองน้ำหรือผ้าชื้น


4. NANO สำหรับสีรถ

สำหรับสีรถประกอบด้วยสารผสมสององค์ประกอบขึ้นอยู่กับนาโนเทคโนโลยี ของเหลวในน้ำและสารปนเปื้อนขนมันเป็น repelled เพียงเพื่อยึดติดพื้นผิวของสิ่งสกปรก และสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ จะลดลง สีรถที่ปิดสนิทกลายเป็นเรื่องง่ายต่อการทำความสะอาดสิ่งที่หมายความว่าขนาดเล็กหรือไม่มีสารทำความสะอาดเป็นสิ่งจำเป็น นาโนเคลือบปกป้องความต้านทาน ,สภาพอากาศและยูวีเพิ่มขึ้นและยังช่วยลดการกัดกร่อน เคลือบหลุมร่องฟันของเราเป็นกรดด่าง, ทนน้ำและแอลกอฮอล์ สีรถคงทนอยู่อีกต่อไปและต้องมีการทำความสะอาดจะได้รับการย่อเล็กสุด

ข้อดี :
· ไม่มีการเปลี่ยนแปลงภาพ
· การป้องกันติดทนนานถึง 3 - 4 สัปดาห์
· ผลกระทบของสารน้ำประดับด้วยลูกปัด
· ไม่ต้องล้างรถบ่อย
· ประหยัดเงินในการทำความสะอาด
· ข้อบกพร่องและสิ่งสกปรกสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย
· สิ่งสกปรกติดทนนานและการป้องกันสารปนเปื้อน


แนะนำส่วนใหญ่สำหรับรถยนต์ไม่มีอายุมากกว่า 5 ปี สำหรับรถยนต์ที่ใช้เราขอแนะนำให้ Water Repellant ของเรา!

5. NANO สำหรับที่นั่งและหลังคาแปลงสภาพ

NANO นาโนเคลือบหลุมร่องสำหรับที่นั่งเบารถของเรา (สิ่งทอหรือหนังนิ่ม) ได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยปกป้องวัสดุจากการย้อมสีและการดูดซึมของเหลว เครื่องดื่มที่รั่วไหลบนที่นั่งไม่แช่น้ำและอยู่บนพื้นผิวจนลบออกด้วยเนื้อเยื่อหรือฟองน้ำ ไม่มีคราบหรือเครื่องหมายสามารถสังเกตเห็น ที่นั่งที่ได้ถูกทำให้สกปรกโดยสัตว์เลี้ยงสามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยฟองน้ำหรือผ้าชื้น Nano ป้องกันทุกแมวน้ำเส้นใยเดี่ยวเพื่อให้สิ่งสกปรกไม่สามารถเคลื่อนย้ายภายใน

ข้อดี :
· เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม -- น้ำตาม VOCs ไม่
· แห้งทนทานต่อการทำความสะอาด
· ไม่ทำให้ไอน้ำซึมเข้าไปได้ยังคงได้รับผลกระทบ
· ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง
· สามารถนำมาใช้กับสิ่งทอทุก -- จากผ้าไหมผ้าฝ้ายที่ดีที่สุดเพื่อการสวมใส่อย่างหนัก
· ทนทาน

6. NANO สำหรับโครเมี่ยม


NANO นาโนโครเมี่ยมปกป้องสำหรับองค์ประกอบของโลหะเช่นกันชน, หรือกระจกครอบคลุมจากคราบรอยนิ้วมือหรือสารปนเปื้อน โลหะที่ปิดสนิทจะกลายเป็นน้ำขับไล่และสามารถทำความสะอาดด้วยผ้าชื้น เคลือบผิวของเราจะไม่เพียง แต่ปกป้องรวมทั้งให้ปรากฏที่ดีและโครเมี่ยมเงางามของชิ้นส่วนรถของคุณ การทำความสะอาดขอบล้อของคุณได้ง่ายมาก หลังจากใช้เคลือบผ้าเปียกเป็นสิ่งที่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้พวกเขามองเหมือนใหม่อีกคุ้มครองใช้ได้นานถึง 3 - 4 สัปดาห์

7. NANO สำหรับไฟหน้า

NANO สำหรับไฟหน้าช่วยลดการยึดเกาะของสิ่งสกปรกบนพื้นผิวของวัสดุสังเคราะห์เช่นไฟรถยนต์ สารมลพิษในช่วงฝนตกทั้งหมดจะถูกล้างออกเป็นน้ำ แมลงทั้งหมดสามารถลบออกได้อย่างง่ายดายด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ช่วยเพิ่มความสว่างของการป้องกันไฟของคุณโดยเฉพาะในช่วงสภาพอากาศหนัก คุ้มครองนานถึง 3 - 4 สัปดาห์

8. NANO - Multi

nano - ของเรา Multi เป็นแชมพูเคลือบสีรถและปิดผนึกบนพื้นฐานของนาโนเทคโนโลยี มันถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องสีรถ ที่ใช้กับสีรถเก่า nano - Multi ให้กลับเป็นเหมือนรถใหม่ คุ้มครองให้ความคุ้มครองในระยะยาวการต่อน้ำสกปรกไขมันและลายนิ้วมือ ปิดผนึกด้วย nano - Multi มีคุณสมบัติที่ง่ายต่อการทำความสะอาดสิ่งที่หมายความว่าไม่มีหรือขนาดเล็กของสารทำความสะอาดมีความจำเป็นในการล้างรถ แมลง,โคลนหรือดินสามารถจะลบออกด้วยกระแสของน้ำหรือฟองน้ำชื้น

ข้อดี :
· ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด
· สารปนเปื้อนใช้ความล้างออกด้วยน้ำหรือผ้าเปียก
· สีและแสงจ้าสามารถฟื้นฟู
· คงทนยาวนานต่อการป้องกันน้ำสิ่งสกปรกไขมันและรอยนิ้วมือ ( ได้ 3 - 4 สัปดาห์ )

9. NANOVIS

NANOVIS คือการเคลือบสำหรับการตกแต่งภายในรถ มันสามารถพ่นบนเบาะที่นั่งและ เข้าถึงแสงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อเปิดใช้กระบวนการภาพถ่ายที่ย่อยสลายสารเร่งปฏิกิริยาเชิงลบ NANOVIS เป็นน้ำตามไม่ติดไฟและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หน้าที่ : ฟอกอากาศ ทำปฏิกิริยากับ VOCs เช่นฟอร์มาลดีไฮด์, โทลูอีนเบนซีนจากวัสดุก่อสร้างที่จะทำให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยโดยไม่มีการผลิตใด ๆ ที่เป็นอันตรายโดยผลิตภัณฑ์ กำจัดกลิ่น,กลิ่นควันบุหรี่, กลิ่นแอมโมเนีย ,ยับยั้งแบคทีเรียป้องกันเชื้อรา - 99,9% ลดลงของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา


10. NPS (nanosilver) สำหรับเพื่อนร่วมทาง

NPS เป็นน้ำโซลูชันที่มีอนุภาคนาโนของเงิน มันพิสูจน์คุณสมบัติป้องกันแบคทีเรียและป้องกันการ fungicidal สูงและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผลงานวิจัยที่ดำเนินการโดยสถานศึกษาในทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการจุลชีววิทยาพิสูจน์ 99,9% ลดลงของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ที่ผลิตภัณฑ์ในเวลาเดียวกันจะไม่มีแอลกอฮอล์หรือยาปฏิชีวนะ ผลิตภัณฑ์ของเราถูกกำหนดเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมชั้นรถจากเชื้อราและเน่า ดำเนินการฉีดพ่นหนึ่งครั้งในเดือน