ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม B-SWANBSY2012 เพื่อสุขภาพที่ดี Koregins Dee โกเรจินส์ ดี เชิญฟังเพลงออนไลน์ได้ที่ CLicks Radio Online

B-SWAN BSY NONI BLACK HAIR MAGIC มีขายแล้ว T.089-466-8465 ไพโรจน์ (นุ)

B-SWAN BSY BLACK HAIR MAGIC 1 แชมพูลูกยอปิดผมขาว 1200 บ. T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

B-SWAN BSY BLACK HAIR MAGIC 2 แชมพูลูกยอปิดผมขาว 1200 บ. T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว 2

B-Swan BSY NONI Black Hair Magic ภาพผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาว 2

แชมพูลูกยอ กล่องสีเขียวมีจำหน่ายแล้ววันนี้ โทร. 089-4668465 ไพโรจน์ นุ

แชมพูลูกยอ กล่องสีเขียวมีจำหน่ายแล้ววันนี้ โทร. 089-4668465 ไพโรจน์ นุ
B-Swan NONI Black Hair 2012 แนะนำวิธีการดูแชมพูปิดผมขาวของแท้ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ 1 กล่อง 20 ซอง ราคา 1,200 บาท., 2 กล่อง 2,300 บาท., 5 กล่องๆ ละ 1,100 บาท., 10 กล่องๆ ละ 1,000 บาท. สนใจ โทร.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

โปรโมชั่น SPRING MAGIC สำหรับสมาชิกประเทศไทย

เรียนสมาชิกประเทศไทย

โปรโมชั่นวาเลนไทน์เริ่มต้น วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 และจนถึง 30 เมษายน 2012

โปรโมชั่นดังต่อไปนี้

Spring Magic -- 1 กล่อง / Lot (แชมพูลูกยอ 20 ซอง) ในราคา 1,500 บาท.

โปรดทราบแชมพูโนนิสีดำ มีจำหน่ายอยู่ในตลาดประเทศไทยเริ่มต้นที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 เนื่องจากความต้องการของประเทศไทยกระทรวงสาธารณสุขและกฎระเบียบที่เราได้เปลี่ยนชื่อจาก
NONI BLACK HAIR MAGIC เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น SPRING MAGIC และเลขที่ อย. 10-2-5409215

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเขียนถึง
nonisys@gmail.com

ขอบคุณ

NoniSYS

เรื่องใบอนุญาตจาก สคบ.ธุรกิจ MLM ที่จะกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ในนาม บริษัท NONI ANGEL จำกัด

ข่าวดีสำหรับสมาชิก เรื่องใบอนุญาต สคบ. บริษัท NONI ANGEL จำกัด

เรียนสมาชิก
BSWAN BSY CLICKS

ข่าวที่ดีสำหรับสมาชิกในประเทศไทย! เราภูมิใจที่จะประกาศ บริษัท โนนิ แองเจิล จำกัด (ประเทศไทย) ใบอนุญาตขายตรงและตลาดแบบตรง (สคบ. --
ใบอนุญาตขายตรง) ได้รับอนุมัติโดยรัฐบาลไทย

โปรดทราบผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้แล้วได้รับ อย. (ประเทศไทย
FDA)

-- สบู่โคลนสปริงคริสตัล ( SPRING CRYSTAL )


-- แชมพูโนนิสีดำมหัศจรรย์
เดิมชื่อ NONI BLACK HAIR MAGIC เปลี่ยนเป็น
( SPRING MAGIC ) สูตรต้นตำรับ

บริษัท โนนิ แองเจิล จำกัด จะกำหนดการเปิดตัวบริษัทและสถานที่จัดงาน จะประกาศในเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณ

NoniSYS

GLOBAL MARKETING INDUSTRY VENTURES บริษัทแม่ในมาเลเซีย

รูปผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู NONI Black Hair Magic เปลี่ยนรูปแบบซองใหม่

รูปผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู NONI Black Hair Magic เปลี่ยนรูปแบบซองใหม่
ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู สามารถดูขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม และเลือกให้เส้นผมเป็นสีน้ำตาลเข้มใน 7 นาที และสีดำ 10 นาที สนใจสั่งซื้อสินค้าได้แล้ว วันนี้ โทร. 086-4911702 คุณ ไพโรจน์ ( นุ ) ยินดีรับสมัครสมาชิกเป็นผู้นำต้นสาย กับทีมงานมืออาชีพ
ประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ BSY และ บริษัท ก่อตั้งขึ้นในประเทศมาเลเซียตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งร่วมกับการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเป็น "BSY" ซึ่งเป็น SDN เครื่องหมายการค้าภายใต้ไบโอสวอน BIO Incorporated Sdn. Bhd. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BSwanBSY Contact CLicks

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

BSwanBSY2009 เรือนผมสวยด้วยแชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ 100%

เรือนผมสวยด้วยสีดำ,สีน้ำตาล และสีมะฮอกกานีหรือกาแฟ

ในการทำสีผมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้แก่รูปลักษณ์และช่วยเสริมความงามให้แก่ใบหน้าและเส้นผมให้ดูดีขึ้น ที่สำคัญในการทำสีผมนั้นจะต้องเลือกชนิดและเฉดสีให้เหมาะสมกับสภาพผมของคุณมากที่สุดน้ำยาย้อมจะมีอยู่ 2 ชนิดคือ

ชนิดถาวรและกึ่งถาวรสีย้อมผมชนิดถาวรจากธรรมชาติคือสีชนิดเดียวเท่านั้นที่สามารถปกปิดผมขาวได้ถ้าผมของคุณเริ่มเปลี่ยนสีจางลงเป็นสีเทาๆ หรือสีดอกเลามากกว่า 30%และความต้องการหลักคือการปกปิดผมขาว สีย้อมผมชนิดถาวรคือทางเลือกที่ดีที่สุดแชมพูสมุนไพรย้อมผมชนิดถาวรหลายคนไม่กล้าใช้แชมพูย้อมผมชนิดนี้เพราะกลัวว่าจะไปทำลายเส้นผมอย่างรุนแรงแต่ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ส่วนมากปรับปรุงสูตรใหม่ให้อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะมากขึ้นโดยปกติสีย้อมผมชนิดถาวร สามารถทำให้ผมสีเทาดูนุ่มและเรียบขึ้นได้ และติดอยู่ได้นานประมาณ 5-7 สัปดาห์ หลังจากนี้ี้จะมองเห็นโคนผมที่งอกขึ้นใหม่ และได้เวลาโกรกทับอีกครั้งสีย้อมผมชนิดกึ่งถาวรจะอยู่ได้้นานประมาณห้าสัปดาห์เช่นกัน แต่จะไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย และเปอร์ออกไซด์ และแชมพูสมุนไพรบางชนิดที่มีในสีย้อมผมชนิดถาวร

สีย้อมผมชนิดกึ่งถาวรจะไม่สามารถทะลุผ่า่นเข้าไปในเส้นผมได้ แต่จะเพียงเคลือบเส้นผมไว้เท่านั้น ดังนั้นแชมพูสมุนไพรสีย้อมผมชนิดนี้จะใช้ได้ผลกับผมสีดอกเลาและผมหงอก หากแต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่มีสีผมสวยอยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มประกายความเงางามหรือเพิ่มแสงเงาให้แก่สีีผมธรรมชาติมากกว่า เคล็ดลับในการเลือกเฉดสีให้เหมาะสมกับสีผิว แต่ต้องการเพิ่มประกายความเงางามหรือเพิ่มแสงเงาให้แก่สีีผมธรรมชาติมากกว่า

สีน้ำตาลแดง เป็นสีที่ต้องระวัง เพราะสีน้ำตาลแดงจะขับเน้นโทนสีแดง ในผิวคุณซึ่งทำให้คุณดูแก่กว่าวัยได้

สีน้ำตาล Blond เป็นสีที่เหมาะกับคนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะผู้หญิงเอเชียที่มีผิวสีเหลือง จนถึงสีคล้ำ แต่อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวขาวเท่าใดนัก สาวผิวคล้ำสามารถทำผมสีแดงได้เช่นกัน แต่ควรเลือกเฉดสีที่เข้มกว่าปกติเฉดสีเหล่านี้เป็นอีกทางเลือกสำหรับการทำ ไฮไลท์ได้ด้วย ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าไฮไลท์ควรเป็นสีบลอนด์ เท่านั้น แต่ไฮไลท์สีทองแดง หรือสีเหลืองอำพันก็ช่วยให้ ใบหน้าดูสดใสขึ้นเช่นกัน การทำสีผม ( BSY Color Shine ) สีน้ำตาล Blond

สีมะฮอกกานี Claret ที่กลมกลืนไปกับสีผิว เฉดสีของผมจะออกน้ำตาลเข้ม ดูเรียบหรู และคลาสสิก เฉดสีของผมจะออกน้ำตาลเข้ม ดูเรียบหรู และคลาสสิก เพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วยช่อไฮไลท์ที่เด่นชัดด้วยประกายสีผมในโทนอุ่นอย่างสีมะฮอกกานี ( BSY Color Shine ) สีมะฮอกกานี Claret การทำสีผมมีอิทธิพลทำให้บุคลิกภาพของแต่ละคนนั้นดูแตกต่างการทำสีผมที่เหมาะสมกับตนเองส่งให้บุคลิกภาพของแต่ละบุคคลนั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่ในทางกลับกันอาจจะดูไม่ดีก็ได้หากเลือกสีผมที่ไม่เหมาะสมกับสีผม รูปหน้า และบุคลิกภาพของตัวเอง

ก่อนที่จะเริ่มทำสีผมนั้นเราควรมีการดูแลเส้นผมก่อนการทำสีเพื่อเกิดความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
การดูแลเส้นผมก่อนการทำสี

1. ก่อนการทำสีผม คุณควรตรวจดูให้มั่นใจว่าหนังศีรษะของคุณไม่มีแผลหรือรอยฟกช้ำใด
2. หากคุณคาดว่าจะมีอาการแพ้จากการทำสีผม ควรให้ช่างผมระดับมืออาชีพของคุณทดสอบการแพ้ด้วยสีผมที่ท้ายทอย หรือหลังใบหูก่อนการทำสีผม
3. ไม่ควรสระผมหรือเกาหนังศีรษะก่อนการทำสีเพราะการสระผมจะทำให้น้ำมันธรรมชาติบนหนังศีรษะถูกทำความสะอาดออกไป และอาจทำให้คุณเกิดการระคาบเคืองขณะทำสีได้
4. หลังการทำสีผม คุณควรหลีกเลี่ยงการสระผม 2 วัน เพื่อให้สีผมติดทนทาน

ขั้นตอนการทำสีเมื่อเลือกสีได้ตรงตามเฉดที่ต้องการแล้ว ก่อนที่จะทำการทำสีผมควรสระผมให้สะอาดด้วยแชมพู โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม เพื่อให้ สมุนไพร BSY NONI Black Hair Magic เป็นนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี่ ที่นำเอาอนูเม็ดสีที่มีขนาดเล็กมากซึมเข้าไปถึงแกนในของเส้นผม ทำให้ย้อมผมได้อย่างรวดเร็ว

ขั้นตอนที่ 1.เริ่มจากการแบ่งผมเป็น 4 ส่วน
ขั้นตอนที่ 2.หลังจากผสมสีให้เข้ากัน เริ่มลงสีในส่วนของท้ายทอยก่อนโดยการสอดมือเข้าไว้ด้านใน จับแปลงแบบดินสอเพื่อความคล่องตัวในการทาสีให้ทั่วทุกเส้นผม
ขั้นตอนที่ 3.วิธีการทาสีเกลี่ยผมตามนิ้วแล้วค่อยๆเลื่อนมือออก เขี่ยผมออกไปด้านข้างใช้นิ้วหัวแม่มือขยี้ผมกระจาย
ขั้นตอนที่ 4.ทำสลับช่อซ้ายขวา โดยในแต่ละช่อแบ่งผมประมาณช่อละ1/2 นิ้ว
ขั้นตอนที่ 5.การทาผมต้องเว้นโคนไว้ 1/2นิ้ว เนื่องจากบริเวณโคนผมเป็นส่วนที่มีความร้อนมาก ถ้าทาสีที่โคนสีจะทำงานเร็วขึ้นเมื่อโดนความร้อน ฉะนั้นจึงเกิดปัญหาโคนสว่างมากเกินไป ทำให้สีที่ได้ไม่สม่ำเสมอทั่งศีรษะ
ขั้นตอนที่ 6.ทำทีละส่วนที่แบ่งผมไว้จนครบทั้ง 4 ส่วนบนศีรษะ ทิ้งไว้ 20 นาที
ขั้นตอนที่ 7.เช็คสีผมโดยการใช้กระดาษทิชชู
ขั้นตอนที่ 8.หลังจากลงสีทิ้งไว้จนครบตามเวลาที่กำหนดแล้ว จากนั้นจะเติมโคนที่ทิ้งไว้ 1/2นิ้ว ทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นนำไปล้างออก สระผมด้วยแชมพูและลงครีมหมักผม จะทำให้ได้สีผมที่อิ่มสวยดูมีสุขภาพ

วิธีใช้ แชมพูสมุนไพร บีสวอน คัลเล่อร์ ไชน์ B-Swan Color Shine

1. สระผมด้วยแชมพูทั่วไปไม่มีส่วนผสมของครีมนวด หากผมมันมากให้ใช้น้ำเกลือช่วยล้างจะทำให้การติดสีดียิ่งขึ้น จากนั้นเป่าผมให้แห้ง (ย้ำไม่ใช่หมาด ๆ เหมือนสีดำ)
2. ใช้แชมพูสี เทใส่ลงในภาชนะคนให้เข้ากัน
3. นำมาใส่ผมโดยใช้แปรงสำหรับย้อมผม หวีให้ทั่วเส้นผม
4. ใช้มือที่สวมถุงมือนวดให้ทั่วเส้นผม
5. ใช้ผ้าชุบน้ำร้อนคลุมผม แล้วไดร์เป่าให้ทั่ว 20-30 นาที (ให้ความร้อนกับเส้นผม) เอาผ้าที่คลุมออกแล้วไดร์เป่าต่อจนผมแห้ง
6. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือสระด้วยแชมพูทั่วไปอีกรอบก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น